Bình luận

Hotline Tiki – Số điện thoại tổng đài Tiki – Liên hệ trung tâm hỗ trợ Tiki

Tổng đài Hotline Tiki 1900 6035

Có rất nhiều cách liên lạc với Tiki như liên lạc thông qua Email, điện thoại Hotline, chat trực tiếp với Fanpage Tiki, gửi Form yêu cầu giải đáp hoặc bạn có thể tìm kiếm giải đáp đã có sẵn trên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để giải quyết vấn đề của mình.

Thời gian làm việc tổng đài Tiki

Tổng đài Tiki hoạt động từ 8-21h tất cả các ngày trong tuần.

Cước phí tổng đài Tiki là bao nhiêu?

Phí liên lạc tổng đài Tiki là 1.000đ/phút nhé

Tổng đài Tiki có gì cho tôi?

Khi liên hệ với tổng đài Tiki bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp các vấn đề sau:

  • Trợ giúp sơ bộ các vấn đề bạn gặp phải ở bất cứ lĩnh vực liên quan đến Tiki. Giúp bạn kết nối gặp các chuyên gia. Tư vấn nhanh chóng, hiệu quả chính xác, an toàn bảo mật thông tin. Tiki chỉ thu âm cuộc gọi nhằm phục vụ mục đích tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ.
  • Hướng dẫn đặt hàng online trên trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam và giải đáp các vấn đề phát sinh.
  • Hướng dẫn thủ tục đổi, gửi trả hàng của trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam một cách chi tiết, rõ ràng.
  • Hướng dẫn kết nối để giải quyết khiếu nại với trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam.
  • Giải đáp các chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam.
  • Hỗ trợ giải quyết các đơn hàng đổi trả gặp vấn đề.
  • Giúp kết nối, cung cấp số Hotline, hỗ trợ, tư vấn, giải đáp những thắc mắc khác trong quá trình sử dụng dịch vụ của Tiki Việt Nam.

Tuy nhiên, hạ tầng của Tiki có thể không đủ công suất để phục vụ tất cả mọi người. Mình nhận được rất nhiều thông tin rằng khi họ liên lạc với Tiki thì đều rất thường xuyên máy bận.

Nên gọi Tiki lúc nào?

VÌ VẬY, mình khuyên các bạn nên gọi cho Tiki vào lúc sáng sớm lúc 8h-9h nếu có thắc mắc cần giải đáp. Hoặc có thể bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giúp đỡ thắc mắc(Bạn sẽ được giúp đỡ rất tận tình như ở phần bình luận của bài viết https://mashopee.vn/huong-dan-cach-dang-ky-ban-hang-shopee-chi-tiet-cho-nguoi-moi/). Hoặc bạn có thể gửi câu hỏi lên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để được giải đáp.

Về vấn đề liên quan đến đơn hàng, bạn cần xem bài viết hướng dẫn đổi trả đơn hàng Tiki để chi tiết hơn. Thông thường, bạn sẽ được đổi trả trong thời gian 30 ngày sau khi nhận sản phẩm với lí do chính đáng. Xem https://tiki.vn/doi-tra-de-dang để biết thêm chi tiết

Ngoài ra mggtot@gmail.com sẽ hỗ trợ bạn hết mình, bạn chỉ cần gửi thắc mắc về hộp thư này.

Đặt hàng thông qua Hotline Tiki 1800 6963

Hotline 1800 6963 chỉ phục vụ dịch vụ đặt hàng thông qua điện thoại.

Bạn lưu ý rằng, với Hotline Tiki 1800 6963 thì luôn miễn phí cước gọi từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật

Liên lạc Tiki hỏi đáp trực tiếp thông qua Messenger

Bạn có thể chat trực tiếp với Tiki thông qua Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn

Gửi Email đến trung tâm CSKH Tiki

Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Tiki. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Tiki qua địa chỉ hotro@tiki.vn.

Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến Hotline Tiki sớm. Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh.

Trang web trung tâm hỗ trợ của Tiki

Tiếp theo là bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Tiki thông qua trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?.

Đây là dịch vụ Tiki Care của riêng Tiki, luôn có nhân viên trực sẵn. Tuy nhiên vì lượng tiếp nhận khá đông nên có thể yêu cầu của bạn không được tiếp nhận nhanh cho lắm.

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Tiki điền Form yêu cầu
Hướng dẫn liên hệ tổng đài Tiki điền Form yêu cầu

Bạn cần làm theo hướng dẫn của Tiki, điền đầy đủ thông tin, và gửi tập tin đính kèm. Tập tin đính kèm có thể là hình ảnh sản phẩm, hình ảnh hóa đơn chứng minh bạn đã mua hàng hoặc bất cứ gì khác.

Nếu điền đầy đủ thông tin, đơn hàng của bạn sẽ được xử lí nhanh vì đủ thông tin yêu cầu và rõ ràng. Mọi người vẫn thường chọn cách này thay vì gọi điện vì mọi thứ rõ ràng hơn cho bản thân và cả Tiki.

Xem các bài viết của Tiki về các thắc mắc của người dùng

Bạn cũng có thể xem các bài viết hỗ trợ khách hàng của Tiki được viết tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi để tìm hiểu.

Hướng dẫn liên lạc tổng đài Tiki, trung tâm website hỗ trợ Tiki
Hướng dẫn liên lạc tổng đài Tiki, trung tâm website hỗ trợ Tiki

Quy trình khiếu nại, Tiki thực hiện theo các bước sau

Tiki luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.tiki.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Tiki đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tiki.vn.

Tất cả các vấn đề thắc mắc của bạn có liên quan đến Tiki đều sẽ được Tổng đài viên giải đáp tận tình và chi tiết. Bạn có thể liên lạc với tổng đài Tiki qua số điện thoại hoặc Email.

Để đi vào tìm hiểu để không mất quyền lợi, bạn cần nắm rõ quy trình khiếu nại.Để có hiểu biết về quy trình trước khi liên lạc với họ.

Thực hiện khiếu nại

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử tiki.vn thực hiện qua:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@tiki.vn.

Gọi điện đến Hotline 19006035.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Gửi khiếu nại thông qua form https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?

Tiki tiếp nhận khiếu nại

Bộ phận Tiki Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày đầu tiên nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Tiki sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Tiki gọi điện, email yêu cầu các bên liên quan cung cấp bằng chứng

Tiki có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Công việc của bạn là chứng minh rằng bạn hoàn toàn mất đi quyền lợi của mình. Tiki sẽ đứng ra giải quyết một cách công bằng, văn minh. Nếu bạn không làm gì sai, chắc chắn bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi. Nếu bên liên quan bất hợp tác, bên còn lại sẽ là người hưởng lợi.

Tiki đã nỗ lực giải quyết nhưng không mang lại kết quả

Trong trường hợp Tiki đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Tiki. Tiki sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tiki tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT Tiki.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, Tiki sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Tiki sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Tiki sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên Tiki.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp Tiki và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Các bài viết quan trọng liên quan đến Tiki

Hướng dẫn đổi trả hàng Tiki

Bạn có thể tham khảo các quy định về đổi trả hàng tại trang https://tiki.vn/doi-tra-de-dang

Chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204156360

Bảng danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi – trả: Xem thêm tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203806004

Chính sách đổi trả hàng giao từ nước ngoài: Xem thêm tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/360000828346

Hướng dẫn đặt hàng Tiki

Bạn có thể xem hướng dẫn mua hàng viết bởi Tiki tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204177370

Nhớ sử dụng mã giảm giá tiki: https://mashopee.vn/ma-giam-gia/tiki-vn/ để mua hàng giá tốt nhất nhé.

Các thông tin về mua hàng, theo dõi, hủy đơn hàng có tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/sections/200736220

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *