Bình luận

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Lazada 24/7 – Bộ phận hỗ trợ khách hàng Lazada trực tuyến

Đến với chuyên trang thương mại điện tử Lazada, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách liên lạc với tổng đài Lazada. Thông qua số hotline Lazada, nhắn tin trực tiếp hoặc gửi mail cho tổng đài. Khi bạn mua hàng trên Lazada và gặp rắc rối về đơn hàng, về sản phẩm,… Hoặc bạn muốn khiếu nại, hỗ trợ. Tổng đài Lazada ( Lazada Hotline ) là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ. Thay vì gọi trực tiếp, bạn có thể chat trực tiếp hoặc nhắn tin qua FB Messenger với nhân viên hỗ trợ.

Các cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada

Hotline tổng đài Lazada

Khi bạn gặp các vướng mắc, hay khiếu nại. Hãy gọi đến số hotline tổng đài Lazada 19001007. Cước phi cho mỗi cuộc gọi là 1000đ/phút. Tổng đài Lazada làm việc từ 9h đến 18h vào các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật trừ ngày lễ.kl

Hướng dẫn liên lạc tổng đài Lazada - CSKH
Hướng dẫn liên lạc tổng đài Lazada – CSKH

Thay vì đặt trên website, bạn cũng có thể gọi điện để đặt hàng trực tiếp. Số tổng đài Lazada để đặt hàng là hotline 19001007 . Cước phí cũng là 1000đ/phút. Thời gian làm việc từ 9h đến 18h vào tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ. Nếu có thắc mắc thêm thì trong quá trình đặt hàng qua điện thoại bạn có thể hỏi tổng đài.

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Lazada bằng Messenger

Bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng thay vì gọi hotline Lazada. Để chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, hãy vào trang https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam. Thông thường sẽ chỉ mất vài phút để nhân viên trực tuyến của Lazad trả lời cho bạn. So với gọi điện thì chat trực tuyến có ưu điểm hơn. Bạn sẽ không mất cước phí khi trò chuyện. Thời gian làm việc của chat trực tuyến Lazada thì muộn hơn so với tổng đài hotline Lazada.

Hướng dẫn liên lạc tổng đài hotline Lazada, liên lạc facebook messenger
Hướng dẫn liên lạc tổng đài hotline Lazada, liên lạc facebook messenger

Nếu bạn không có thời gian gọi điện đến Lazada. Hãy sử dụng cách trên.

Những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài lazada

Đây là các vấn đề khách hàng thường hỏi khi gọi đến tổng đài Lazada:

Tôi được lợi gì khi dùng tài Lazada

Bạn có thể không cần tài khoản để mua hàng trên Lazada. Nhưng bạn nên tạo tài khoản riêng cho mình để kiểm soát đơn hàng. Quá trình tạo tài khoản khá đơn giản, nhanh chóng và miễn phí. Việc có tài khoản sẽ thuận tiện hơn vì bạn sẽ theo dõi được tình trạng đơn hàng tốt hơn. Đồng thời bạn có thể hủy đơn hàng trong khi theo dõi, báo đổi trả đơn giản hơn. Biết được sản phẩm mình đặt hiện ở đâu mà không tốn nhiều bước.

Ngoài ra bạn còn có được ưu đãi sử dụng mã giảm giá khi dùng tài khoản Lazada. Bạn có thể truy cập bộ sưu tập mã giảm giá thông qua bài viết sau.

Ngoài ra còn có các câu hỏi tương tự như:

  • Làm thế nào để đăng ký tài khoản Lazada
  • Làm sao để xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada
  • Làm thế nào để khôi phục mật khẩu khi quên hoặc cách đổi mật khẩu.

Báo cáo về sản phẩm được bán trên Lazada

Tất cả các vấn đề về sản phẩm bạn hãy liên hệ đến tổng đài ngay để nhận sự hỗ trợ. Lazada sẽ rất cảm kích nếu như bạn báo cho Lazada về các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái,…

Làm sao để đổi trả hàng trên Lazada

Nếu như đơn hàng bạn nhận sai về mẫu mã,màu sắc, kích cỡ hay bị vỡ,.. Hãy gọi ngay tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng. Bạn cần thực hiện quá trình này nhanh nhất có thể trong 24h kể từ khi nhận đơn.

Làm sao để bảo hành sản phẩm Lazada

Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm của bạn bị lỗi kĩ thuật. Hãy liên hệ với tổng đài Lazada để được hướng dẫn chi tiết nhất các bước bảo hành sản phẩm. Hoặc bạn có thể gọi tổng đài nhờ nhân viên hỗ trợ cách kích hoạt bảo hành điện tử khi mua những mặt hàng như tivi,máy lạnh,laptop,…

Tôi muốn hủy đơn hàng thông qua tổng đài Lazada

Trong trường hợp bưu kiện đã được gửi đến Lazada. Bạn sẽ không thể tự ý hủy đơn hàng nữa. Lúc này bạn hãy gọi đến tổng đài Lazada để liên hệ nhờ hủy đơn hàng giúp.Trường hợp đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn sẽ không được hủy nữa

Tôi muốn xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng trên Lazada

Bạn muốn được xuất hóa đơn đỏ sau khi mua hàng? Hãy liên hệ với tổng đài Lazada, nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian được xuất hóa đơn là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Quá 7 ngày bạn sẽ không được hỗ trợ nữa.

Trên đây là những thông tin dựa vào những trải nghiệm thực tế. Hi vọng MGG.VN có thể giúp bạn mua sắm tốt hơn trên trang Lazada.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *